Bật mí 3 bí quyết tắm trắng nhanh chóng ngay tại nhà

Việc lựa mua sản phẩm dưỡng da ưng ý với cơ địa làn da mỗi người rất khó khăn, nếu như lựa chọn không đúng dễ gặp phải các ảnh hưởng không hiệu quả đến da. Vì vậy mà việc áp dụng các mẹo tắm trắng ngay tại nhà luôn được chị em phụ nữ tin tưởng và ưa chuộng.

Cùng tìm hiểu những bí quyết tắm trắng an toàn ngay tại nhà nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Phương pháp tắm trắng bằng cám gạo

Cám gạo chứa hàm lượng Vitamin B1, các vitamin E, B6, B2, Niacin, khoáng chấtnhững nguyên tố vi lượng ... rất an toàn trong việc chăm sóc làn da trắng sáng cho các chị em phụ nữ. Bên cạnh đó cám gạo còn có chức năng giúp tẩy tế bào chết, ức chế sự sản sinh sắc tố Melanin, giúp thúc đẩy tăng trưởng phục hồi tế bào mới, làm làn da trở nên sáng mịn tự nhiên, làm sạch sạm và những vết thâm.




Nguyên liệu:

– 100g cám gạo

– 1 quả chanh

– 1 bịch sữa tươi không đường

Cách làm:

– Lấy 1 chén sạch, cho cám gạo, nước cốt chanh và sữa tươi vào, sử dụng thìa trộn đều lên.

– Tiếp đấy, tắm thật sạch với sữa tắm để bề mặt da láng mịn, ngay lúc da vẫn còn ẩm bạn đắp hỗn hợp lên khắp toàn thân, vừa đắp vừa hài hòa massage nhẹ nhàng.

– Chờ khoảng 10 – 15 thì tắm sạch lại. Thực hiện cách tắm trắng tại nhà bằng cám gạo thường xuyên 2 – 3 lần/ tuần.

Liệu trình tắm trắng bằng bã cà phê

Bã cà phê là thứ mà bạn thường bỏ đi, nhưng ít chị em nào biết rằng mình có thể dùng nó để biến làn da sạm đen, khô ráp và thiếu sức sống của mình trở nên trắng đẹp hơn. Bởi bã cà phê có tác dụng tẩy tế bào chết, làm cho sáng da và tăng độ săn chắc.



Nguyên liệu:

– 1 chén bã cà phê

– 4 thìa dầu oliu

Cách làm:

– Trộn đều bã cà phê và dầu oliu thành hỗn hợp sền sệt.

– Làm sạch da cùng với sữa tắm xong, các bạn thoa hỗn hợp này lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 10 phút.

– Cuối cùng tắm sạch lại.

– Nên áp dụng phương pháp tắm trắng bằng bã cà phê đều đặn 2 – 3 lần/ tuần, không lâu sau các bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt, làn da trắng sáng và mềm mịn.

Phương pháp tắm trắng bằng dầu ô liu

Dầu oliu cũng là một nguyên liệu có hiệu quả dưỡng trắng da tốt. Nhờ thành phần chứa nhiều Vitamin E, Vitamin A và hàm lượng chất oxy hóa cao, cùng khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời, dầu oliu giúp da sáng màu lên từng ngày, không còn sần sùi và phục hồi lại tế bào hư tổn do tiếp xúc nhiều với tia UV.



Nguyên liệu:

– 3 thìa dầu oliu

– Sữa tắm

– Bông tắm

Cách làm:

– Hàng ngày, các bạn trộn chung sữa tắm và dầu oliu theo tỷ lệ bằng nhau, cho hỗn hợp lên bông tắm rồi sử dụng tay bóp đều bông tắm để tạo bọt.

– Làm ướt da rồi bôi lên da và nhẹ nhàng massage khắp người trong thời gian 10 – 15 phút, những tinh chất từ sữa tắm và dầu oliu thẩm thấu hết vào da, bạn xả sạch lại với nước.

Lời khuyên:

ngoài việc tắm trắng bằng các nguyên liệu trên, bạn hãy kết hợp dùng thêm mỹ phẩm dưỡng da ban đêm để bổ sung những dưỡng chất thiết yếu cho da khỏe mạnh, cải thiện màu sắc. Đặc biệt, thời điểm sau khi tắm trắng da sạch sẽ, thông thoáng vì vậy dễ dàng phát huy công dụng của kem.

Đồng thời, nhằm bảo dưỡng da khỏi tác hại của tia UV, giữ da không bị đen lại các bạn đừng xem nhẹ hạn chế ra nắng từ 10 – 16 giờ, bôi kem chống nắng có chỉ số SPF 30 + và che chắn cẩn thận bằng trang phục dày.

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search